PHONG LINH LÂU

Pass: truclamcu / Chủ nhà đang năm cuối, khó lòng phân tâm.

[URGENT] VỀ VIỆC LỪA ĐẢO CỦA THỦY NGUYỄN ( LUVRAL)

Để lại bình luận


Ja: Thực ra hai vợ chồng ta cũng không phải fan của exo hay dư dả tài chính để đi coi được show của exo nói riêng hay các show của các thần tượng khác nói chung nhưng thiết nghĩ biết đâu trong những người ghé thăm nhà chúng ta sẽ có những người cần đọc được thông tin này, nếu có ghé bạn hãy bớt chút thời gian đọc nó nhé, tránh cho bản thân có thể bị lừa.

Za: Thực sự, nếu ai đi ngang qua đây, và vô tình quen với chị gái này, thì nên khuyên chị ý bằng cách nào đó hãy trả lại số tiền. Vì nếu bị kiện, dù bị đi tù hay không thì nó cũng sẽ là vết nhơ khó xóa được. 

Bổ sung thêm, hành vi này của chị có thể bị quy thành Hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. Cứ chiếu theo số tiền chị ăn chặn, và khoản 1 điều 139 Bộ Luật Hình sự (khoản có khung hình phạt nhẹ nhất được quy định trong điều luật nầy) thì hồ sơ chị ý đen là cái chắc. Za xin trích khoản đóa ra mọi người coi thử:

Người nào bằng thủ đoạn gian dối chiếm đoạt tài sản của người khác có giá trị từ năm trăm nghìn đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới năm trăm nghìn đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi chiếm đoạt hoặc đã bị kết án về tội chiếm đoạt tài sản, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Vì vậy, nếu ai đó là người thân, quen Chị Thủy, hãy khuyên chị ý trước khi mọi chuyện đi quá xa.

P/S: Thể loại này, ghét cực kỳ!

♥Baby ♥

Hôm nay mình viết bài viết này mục đích là để chia sẻ với các bạn một chuyện, vâng, rất tuyệt vời, lần đầu tiên trong hơn hai mươi năm, mình đã bị lừa.

Trong đợt concert EXO TLP Sing vừa qua, mình có liên hệ với một người có tên Nguyễn Ngọc Bích Thủy, nick facebook là Thủy Nguyễn, nick twitter là : Luvraul, nick kakaotalk & wechat: Luvraul.

received_m_mid_1408960408773_81c1a80a7753de9f13_0received_m_mid_1408960450974_7ced2678ed1cd07e43_0received_m_mid_1408960468189_c1c211d8ba9cca0734_0

Ban đầu biết Thủy vì do bạn thân của mình giới thiệu khi biết mình muốn mua vé đi xem TLP Thái ngày 13/09 này. Mình và bạn mình chơi rất thân nên nó có cho mình thông tin là Thủy cũng hay đi xem concert và stalk EXO, biết đâu Thủy sẽ giúp được mình, nên mình đã liên hệ với Thủy để nhờ mua vé concert Thái qua twitter, và Thủy đã đồng ý.

Sau…

View original post 1 469 more words

Author: PHONG LINH LÂU

Jaken Hitachiin & Zaza Hitachiin

Ngậm bánh, uống trà, la cà bên hồ cá

